Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Bếp điện từ Siemens dùng có tốt không ?

Tags

Bếp điện từ Siemens mang đến những công nghệ hiện đại vượt trội, với khả năng gia nhiệt siêu tốc cùng độ bền, độ an toàn cao cho người sử dụng. Tuy nhiên, có nhiều người vẫn băn khoăn liệu dùng dòng bếp từ Siemens có tốt không? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có câu trả lời đầy đủ và chính xác nhất.
Bếp từ Siemens
Thuộc dòng phân khúc cao cấp, bếp từ Siemens ứng dụng công nghệ cảm ứng từ và tiết kiệm năng lượng sử dụng – là 1 trong những bếp tiêu hao điện năng ít nhất trên thị trường hiện nay. Một vài ưu điểm nổi bật của bếp khiến bạn ko thể bỏ qua như:

-  Chất liệu mặt kính bằng gốm sứ ceramic, với kết cấu dạng thấu kính hội tụ có thể làm tăng nhiệt siêu tốc trong khoảng thời gian ngắn. Có khả năng chịu lực, nhiệt và chống trầy xước tốt. Người dùng có thể cảm nhận từng đường nét tinh tế của sp, dễ dàng lau chùi với khăn sạch sau nấu nướng.

-  Vùng bếp nấu của bếp điện từ Siemens có công nghệ FlexInduction, khả năng tự nhận diện đáy nồi, giúp thích hợp với nhiều loại kích thước nồi nấu. Lượng nhiệt chỉ tập trung vào phần dưới đáy nồi, không tỏa ra xung quanh nên hiệu suất đun nấu đạt ở mức tối đa.

-  Bảng điều khiển cảm ứng từ thông minh, cực nhạy, có thêm chức năng khóa phím an toàn vô hiệu hóa màn cảm ứng khi đang bật. Chức năng này nhằm giúp tránh những tai nạn đáng tiếc do trẻ nhỏ vô tình hay đùa nghịch trong khi nấu nướng.

-  Chức năng Sprint tối ưu toàn diện có thể gia nhiệt tới tối đa, giúp giảm đến 50% thời gian đun nấu. Hệ thống điều chỉnh mức nhiệt độ & công suất chính xác cho nhiều món ăn ngon.

-   Hệ thống cảnh báo an toàn của bếp từ Siemens luôn ưu tiên hàng đầu: Chức năng cảnh báo nhiệt độ sôi của dầu fryingSensor sẽ cảnh báo cho bạn biết khi nào nhiệt độ là vừa đủ với các loại thực phẩm.

-  Chức năng hẹn giờ thông minh tạo sự chủ động, linh hoạt cho người sử dụng, bạn có thể làm những công việc khác mà không phải chờ đợi trực tiếp bên cạnh bếp khi đun nấu.

-  Áp dụng công nghệ cảm ứng từ cho nên độ an toàn cao, ko xảy ra các trường hợp cháy nổ như khi sử dụng bếp gas hay hồng ngoại thông thường. Bếp điện từ Siemens không hề sinh ra khói bụi khi nấu tạo không gian bếp sạch đẹp, thoáng mát cho ngôi nhà.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng bếp từ Siemens , hãy tham khảo ngay tại showroom Siêu thị bếp nhập khẩu tại 484 Đường Láng, Hà Nội - đại lý chuyên phân phối các dòng thiết bị bếp Siemens chính hãng uy tín nhất. Chúc các bạn thành công!


EmoticonEmoticon