Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Có nên mua bếp từ Cata? Bếp từ Cata có tốt không?

Tags

Khi lựa chọn bếp cho gia đình, người tiêu dùng thông thái sẽ đưa ra 4 tiêu chí: bảo vệ sức khỏe, an toàn, tiết kiệm và thẩm mỹ. Liệu bếp từ Cata có đủ hoàn hảo để đáp ứng cả 4 tiêu chí trên? "Có nên mua bếp từ Cata không?" Dưới đây chúng ta sẽ tìm hiểu rõ hơn 4 ưu điểm vượt trội của bếp Cata:

Có nên mua bếp từ Cata?
Có nên mua bếp từ Cata?

1. Bếp từ Cata bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn


Với những loại bếp truyền thống như bếp than, bếp ga, trong quá trình đun nấu sẽ sinh ra lượng lớn khí than hay khí ga là nguyên nhân gây ra nhiều căn bệnh về đường hô hấp như: đau đầu, viêm phổi, tiền đình…

Với bếp từ Cata, bức xạ của bếp từ Cata gần như không ảnh hưởng tới sức khỏe theo như khẳng định từ các chuyên gia kỹ thuật. Cho tới nay, chưa có nghiên cứu cụ thể nào cho thấy bếp điện từ Cata có hại cho sức khỏe.

Như vậy, khi sử dụng bếp từ Cata, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là người già với trẻ em.

2. Dùng bếp Cata tuyệt đối an toàn


Việc bắt lửa hay vô tình chạm bề mặt bếp của bếp than và bếp ga gây bị bỏng khá cao. Trong khi đó, sử dụng bếp từ Cata, do sử dụng bức xạ từ, không phải đun bằng lửa, khi nấu, mặt bếp tiếp xúc trực tiếp với đáy nồi. Mặt bếp được thiết kế bằng phẳng, nồi nấu chuyên dụng. Bên cạnh đó, bếp từ Cata còn có chế độ khóa an toàn trẻ em, hệ thống chống tràn… giúp hạn chế tối đa những tai nạn xảy ra khi sử dụng bếp từ Cata.

3. Tiết kiệm hơn


Thứ 1, do lượng nhiệt cung cấp cho việc nấu gần như được sử dụng hoàn toàn nên giúp thời gian nấu rút ngắn hơn. Thứ 2, bếp sử dụng điện khá tiết kiệm nên giảm khá nhiều chi phí cho gia đình. (Cụ thể là chi phí thấp hơn so với sử dụng bếp ga)

4. Bếp có tính thẩm mỹ hơn


Do toàn bộ bề mặt của bếp từ là mặt phẳng nên nhìn khi không nấu ăn giống như mặt bàn. Hơn nữa, thiết kế bề mặt bếp được sử dụng các chất liệu cao cấp như gốm – kính nên giống như một chi tiết trang trí trong phòng bếp. Thiết kế này cũng khá tiện cho việc vệ sinh bếp sau khi nấu nướng.

Như vậy, câu trả lời chung cho bạn là "nên mua bếp từ Cata" bởi nhiều mặt vượt trội của nó đem lại. Để tham khảo các sản phẩm của Cata hay các dòng khác, mời các bạn ghé thăm siêu thị bếp nhập khẩu tại 484 đường Láng, Hà Nội nhé. Chúc các bạn thành công!


EmoticonEmoticon