Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Lò nướng âm tủ Bosch có đặc điểm gì

Tags

Lò nướng âm tủ bosch được ra đời nhằm đáp ứng các nhu cầu sử dụng của các gia đình từ chức năng nướng tới những thiết kế kiểu dáng. Lò nướng âm tủ bosch này là dòng lò nướng lắp âm tủ, nó vừa đảm nhận chức năng nấu ăn, vừa là thiết bị trang trí tạo điểm nhấn cho căn bếp nhà bạn.

Lò nướng âm Bosch
Lò nướng bosch được nhập khẩu nguyên chiếc từ CHLB Đức và Châu Âu, là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng toàn thế giới nói chung & Việt Nam nói riêng. Bosch luôn đặt tiêu chí, lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu.

Lò nướng âm tủ bosch với toàn bộ khung ngoài làm từ Inox 316 và lớp kính cách nhiệt cao 3 lớp, giúp đảm bảo lò hoạt động ở mức công suất tối đa nhưng ko có hơi nóng bốc ra bên ngoài.

Khoang trong của lò được tráng 1 lớp men đặc biệt, chống bám dầu mỡ giúp vệ sinh dễ dàng sau khi sử dụng .Kết hợp với khay nướng có thể điều chỉnh lên xuống để tiếp xúc với nhiều mức nhiệt độ khác nhau từ 2 dàn nhiệt trên và + dưới.

Lò nướng Bosch cao cấp là dòng lò duy nhất sở hữu: Hệ thống nướng 3D, 4D kết hợp màn hình Led hiển thị thế hệ Seri 8 có kiểu dáng sang trọng, cùng với 15 công thức nướng cho nhiều món ăn ngon khác nhau như cá, gà, thịt lợn….
Khi mua lò nướng âm tủ bosch tại Showroom Bosch Elegant Luxury bạn sẽ được hưởng những chính sách sau:
  • Hàng hóa chính hãng, chất lượng sản phẩm tiêu chuẩn Châu Âu.
  • Bán đúng giá, % chiết khấu cao nhất, không ngừng khuyến mãi với những phần quà giá trị.
  • Bảo hành chính hãng 02 năm + có trách nhiệm đến cuối vòng đời các sản phẩm.
Để được tư vấn mua hàng và nhận báo giá tốt nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tại Showroom của chúng tôi hoặc xem thêm các sản phẩm khác của lò nướng kết hợp vi sóng Bosch tại: http://sieuthibepnhapkhau.com.vn/lo-nuong-da-nang/lo-nuong-ket-hop-vi-song-am-tu-bosch-hbc84e653b/

Chúc các bạn như ý!


EmoticonEmoticon