Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Cách chọn thiết bị bếp gia đình phù hợp với căn hộ Xuân Mai Complex

Tags

Chọn mua các thiết bị bếp cho gia đình không phải là dễ, đặc biệt với các căn hộ chung cư. Bài viết sau sẽ hướng dẫn cách chọn thiết bị bếp phù hợp với căn hộ chung cư Xuân Mai Complex, các bạn cùng tham khảo nhé.

Từ ngày thành lập Showroom Thiết Bị Bếp Gia Đình, chúng tôi nhận được rất nhiều sự tin tưởng & ủng hộ từ phía khách hàng gần xa. Điều này là 1 niềm vui & hạnh phúc của chúng tôi. Để tạo sự tin yêu của các khách hàng, chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng & dịch vụ, lắng nghe phản hồi để hoàn thiện hơn nữa, giúp các khách hàng luôn cảm thấy hài lòng.

Cách chọn thiết bị bếp gia đình phù hợp với căn hộ Xuân Mai Complex
 Showroom Thiết bị Nhà Bếp Gia Đình

Với phương châm hoạt động là: "Thiết kế sáng tạo - Thi công chuyên nghiệp" chúng tôi quán triệt từ đầu cho các bộ phận trong công ty phải luôn nỗ lực hết mình nhằm làm hài lòng mọi yêu cầu từ các quý khách hàng.

Chính vì thế mà chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và đánh giá giúp người tiêu dùng và cái nhìn tổng quan hơn. Và chúng tôi xin hướng dẫn các bạn cách tìm, chọn mua các thiết bị bếp gia đình phù hợp cho căn hộ chung cư Xuân Mai Complex.

Xuân Mai Complex là dự án tiếp nối thành công của dự án Xuân Mai Spark Tower. Chung cư Xuan Mai Complex gồm Tổ hợp VP  – Trung tâm thương mại – chung cư với các tiện ích sẽ đem đến cho mọi người trải nghiệm cuộc sống tốt và hiện đại.

Cách chọn thiết bị bếp gia đình phù hợp với căn hộ Xuân Mai Complex
Cách chọn thiết bị bếp gia đình phù hợp với căn hộ Xuân Mai Complex

Tuy nhiên, có thể do cấu trúc hạ tầng cũng như đôi khi nhiều người chưa có kinh nghiệm chọn mua các thiết bị bếp cho căn hộ nên chúng tôi sẽ giúp bạn điều đó.

Trước tiên, chúng tôi khuyên bạn đọc nên tham khảo và đặt mua các sản phẩm thiết bị bếp tại Siêu thị bếp nhập khẩu (thuộc Hệ thống Showroom Elegant Luxury) bởi tại đây cung cấp các sản phẩm thiết bị bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng, luôn cam kết chất lượng & dịch vụ cũng như ưu đãi về giá thành.

Vì là căn hộ chung cư và chúng tôi cũng thường xuyên khuyên khách hàng chung cư nên chọn các thiết bị của hãng sản xuất Teka hoặc Bosch, bởi 2 hãng này rất nổi tiếng và chất lượng rất cao của cả thế giới, được thành lập tại Tây Ban Nha, Châu Âu. Tiếp theo, tùy thuộc vào thiết kế của mỗi căn hộ mà bạn nên tham khảo các phân loại sản phẩm của từng thiết bị như hút mùi có: hút mùi góc, hút mùi đứng, hút mùi nghiêng, hút mùi đảo,.. hay máy giặt: lắp âm, lắp nổi,.. bếp từ âm, loại 900mm, 600mm,... Hay đơn giản hơn hãy để chúng tôi cho người đến khảo sát và sẽ tư vấn giúp bạn một cách nhanh nhất theo nhu cầu & phù hợp với căn bếp của bạn nhất, đặc biệt tại chung cư Xuân Mai. Bởi Xuân Mai Complex là đơn vị đối tác vàng của Showroom Thiết bị nhà bếp chúng tôi nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về điều đó.



Vậy, kính mời quý khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua các số đt hotline sau để nhận được trợ giúp & tư vấn tận tâm nhất nhé:

SĐT: 04.6329.7927 - 04.6681.2901 - Dự án: 0962.990.786 - Hotline: 0962.990.786
Chúc các quý khách hàng tại hộ chung cư Xuân Mai Complex hài lòng & vui vẻ! 


EmoticonEmoticon