Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Lý do nên dùng bếp điện từ thay vì bếp ga

Tags

Nói đến thổi nấu, người ta thường nghĩ ngay đến các phương thức truyền thống: bếp gas, ngoài ra, gần đây nhiều hộ gia đình đã chuyển sang dùng bếp từ thay vì bếp gas như trước đây. Lý do gì dẫn đến sự thay đổi đó? Hiểu được những luôn tiện ích mà bếp điện từ đem lại sẽ giúp ta trả lời được câu hỏi đó:

Bếp điện từ hay bếp gas?
Lý do thứ nhất: bếp điện từ an toàn hơn bếp gas. Bếp gas hoạt động theo nguyên lý đốt cháy nhiên liệu, sinh ra nhiệt nên dễ gây cháy nổ. Bếp từ lại hoạt động theo nguyên lý cảm ứng điện từ, không tạo lửa, khói, không gây cháy nổ, các dòng sản phẩm của nhiều thương hiệu nức tiếng (có Teka) còn tự động tắt bếp và khóa bàn phím.

Thứ hai, bếp từ kiệm ước nhiên liệu khi nấu hơn bếp gas. Trong khi hiệu suất của của bếp từ lên đến 90% thì bếp gas chỉ có 60%. thành thử thời gian làm chín của bếp từ cũng nhanh hơn bếp gas.
Thứ ba, bếp từ có thiết kế đẹp, sang trọng phù hợp với thiết kế của ngôi nhà. Bên canh chức năng chính là nấu nướng, bếp từ còn được coi như một đồ trang hoàng cho căn phòng bếp nhà bạn thêm đẹp hơn.


Một điểm cộng nữa là: tuổi thọ của bếp từ gấp 4-5 lần so với bếp gas. Việc vệ sinh bếp từ cũng đơn giản hơn nhiều so với bếp gas

Nếu bạn đang có nhu cầu sắm một chiếc bếp điện từ cao cấp cho gia đình, hãy tham khảo các dòng sản phẩm tại showroom Siêu thị Bếp nhập khẩu để có sự tuyển lựa tốt nhất. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh cùng chế độ bảo hành có bổn phận đến cuối đời sản phẩm.

1 nhận xét so far

Hay quá. Cảm ơn tác giả!


EmoticonEmoticon