Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Teka - Phân biệt máy rửa bát âm tủ và độc lập

Tags

Với công việc bận rộn hằng ngày, nhiều gia đình đã chọn lựa sự hỗ trợ của máy móc trong công việc gia đình, máy rửa bát đĩa nói chung và máy rửa Teka là một trong những loại máy như thế. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát khác nhau, nhưng có thể phân loại chúng thành hai dòng chính là: máy rửa bát độc lập và máy rửa bát âm tủ. Vậy sự khác biệt giữa máy rửa bát độc lập và máy rửa bát âm tủ Teka là gì? Mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây.

Nhìn chung các loại máy rửa chén độc lập hay âm tủ đều có nguyên lý hoạt động, dung tích rửa và các chương trình rửa không khác nhau. Hai loại máy trên chỉ khác nhau về hình thức bên ngoài và cách lắp đặt. 

- Máy rửa bát độc lập Teka: Là loại máy có thể đứng độc lập một mình
Máy rửa bát độc lập Teka

• Về hình dáng thiết kế: là máy rửa bát kiểu đứng, loại máy này có thể đặt độc lập hoặc âm tủ tùy ý. Loại tủ này không kén không gian bếp và không cần thiết kế chỗ đặt riêng như loại máy âm tủ.
• Về độ phổ biến: Hầu hết các phòng bếp hiện nay ở Việt Nam đều chưa có thiết kế một khoang nào riêng cho máy rửa bát. Do đó, máy rửa bát độc lập thường là lựa chọn hàng đầu của các gia đình vì nó đứng độc lập nên bạn có thể để vào bất cứ chỗ nào hợp lý.
- Máy rửa bát âm tủ Teka được chia làm hai loại: máy rửa bát âm tủ bán phần và máy rửa bát âm tủ bán phần.
Máy rửa bát âm tủ Teka

• Máy rửa bát âm tủ bán phần có thể đặt trong khoang tủ bếp mà không ốp cánh ở ngoài. Chúng ta vẫn có thể nhìn thấy tất cả các chi tiết của chiếc máy rửa chén. Các phím điều khiển của máy rửa bát âm tủ bán phần vẫn được bố trí phù hợp tại mặt trước của máy rửa bát. Với thiết kế như vậy vẫn có thể tạo sự đồng bộ trong căn bếp mà vẫn có thể nhìn thấy kết cấu của máy rửa bát và dễ dàng sử dụng.
• Máy rửa bát âm tủ toàn phần được đặt vừa khít với khoang tủ bếp. Với máy rửa âm tủ toàn phần các bạn cần ốp thêm một cánh gỗ ( theo chất liệu của tủ bếp) . Đặc điểm khi nhìn từ ngoài thì khó có thể biết đó là khoang máy rửa chén. Do vậy tạo sự đồng bộ với căn bếp trong gia đình. Tuy nhiên có một sự bất tiện khá nhỏ là nút điều khiển đều được đặt tại một phần mép trên của máy rửa bát nên điều khiển có thể sẽ có chút khó khăn so với sử dụng máy rửa bát độc lập hoặc âm bán phần.
• Về độ phổ biến : Xu hướng hiện nay các hộ gia đình sử dụng các loại máy rửa bát âm toàn phần do đặc điểm tạo không gian đẹp mắt , hài hòa với căn bếp.

1 nhận xét so far

Well, I must say these family photos really touch everybody's mind. The images shows love, affection and bonding of a family. But, it

will be more beautiful if you take some clipping path service and some photo retouch or fix the lighting and brightness.
Well, I must say you are a brilliant photographer and the blog is very nice. Thank you :)
clipping path service | photo retouching service |
neck joint service | photoscissor


EmoticonEmoticon