Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Vòi rửa bát Teka MT 302 có tốt không?

Tags

Vòi rửa bát Teka MT 302 có tốt không? - Nếu bạn yêu thích các mẫu vòi rửa nhà bếp có thiết kế đơn giản mà hiện đại, thì hãy tham khảo tới model vòi rửa bát Teka MT 302 nhé. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Tây Ban Nha, MT 320 có thiết kế thanh thoát, bóng bẩy, không chỉ giúp thuận tiện hơn trong việc nội trợ mà còn giúp làm đẹp cho không gian nhà bếp của bạn nữa. Hãy cùng Thiết bị bếp cho gia đình tìm hiểu mẫu vòi Teka MT 302 này nhé.

Vòi rửa bát MT 302 chính hãng


Thiết kế vòi rửa bát Teka MT 302:

Vòi được làm từ inox, sáng bóng, bề mặt mịn rất dễ lau chùi rửa. Sản phẩm được thiết kế với một cổ dài, thẳng & tay gạt nước tiện lợi. Đầu vòi có lưới lọc và tạo bọt nên mang lại cảm giác cực thoải mái khi sử dụng.

Ngoài ra, Teka MT 302 này được thiết kế 2 đường cấp nước nóng và lạnh, khả năng điều chỉnh lượng nước rất linh hoạt. Sản phẩm có sẵn chức năng chống bám cặn thường thấy trên những mẫu vòi rửa bát Teka cao cấp.

Thông số kỹ thuật của vòi rửa MT 302 Teka:

Nội dung
Thông số
Tên sản phẩm Vòi rửa chén đĩa TEKA MT 302
Lọai sản phẩm Vòi rửa nhà bếp
Hãng sản xuất Teka
Mã sản phẩm MT 302
Mô tả sản phẩm – Chất liệu inox (thép không gỉ) – Vòi chậu nóng, lạnh
– Cổ vòi xoay linh hoạt
– Điều khiển dạng tay gạt
– Lưới lọc tạo bọt, chống bám cặn
– Xuất xứ: Tây Ban Nha
Như vậy, vòi rửa bát Teka MT 302 là thực sự tốt và phù hợp với đa số gia đình. Để mua vòi rửa MT 302 với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường, hãy đến với Showroom Teka chính hãng của Elegant Luxury nhé. Chúc các bạn thành công!


EmoticonEmoticon