Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Những ưu điểm vượt trội của bếp từ Cata

Tags

Với nhiều công nghệ hiện đại, bếp từ Cata rất chú trọng về chất lượng, độ an toàn cũng như độ bền của các sản phẩm. Nhiều người tiêu dùng đã chuyển sang sử dụng bếp từ thay cho bếp ga và 1 trong những sản phẩm thương hiệu mà được khách hàng tin dùng là bếp từ Cata.

Dựa theo nguyên lý làm nóng bằng cảm ứng của sóng điện từ, bếp Cata khi nấu không bị tỏa khói, rất an toàn, hạn chế cháy nổ. Bạn rất dễ vệ sinh bếp, kể cả khi đang nấu nhờ bề mặt bếp làm bằng kính chịu lực chịu nhiệt hoặc bằng xứ cao cấp. Nhiệt độ của bếp tăng giảm linh hoạt với bảng điều chỉnh nhiệt độ. Bên cạnh đó, bếp từ Cata còn có chế độ tự động tắt vô cùng tiện ích.

Các ưu điểm của bếp điện từ Cata phải kể đến là tốc độ nấu nướng nhanh do giảm được nhiệt dung (ko còn nhiệt dung của bếp, chỉ còn nhiệt dung của nồi). Bếp Cata sử dụng các mạch điện tử nên việc điều chỉnh nhiệt độ có độ chính xác cao.

Ưu điểm vượt trội của bếp từ Cata

 

1. Mặt bếp: Bếp từ Cata được thiết kế với mặt kính SCHOTT CERAN nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Bếp có khả năng chống xước, chịu nhiệt cao, chịu lực cao nhờ bề mặt bằng chất liệu gốm kính Vitroceramic do Đức sản xuất. Trong quá trình đun nấu, bề mặt bếp luôn mát và tản nhiệt nhanh do chất liệu kính tốt.


Bề mặt bằng chất liệu gốm kính Vitroceramic

2. Thiết kế: Thao tác với bếp từ Cata rất dễ dàng với tính năng cảm ứng, nút bấm cảm ứng hiện đại.

3. Chức năng khoá an toàn trẻ em: Khi khoá an toàn được kích hoạt thì toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ không thể điều khiển được, do đó trẻ nhỏ sẽ không thể can thiệp được vào các chương trình đang hoạt động.

4. Chức năng hẹn giờ:
Bếp sẽ tự động tắt sau khi quá trình đun nấu kết thúc chỉ với việc bạn cài đặt thời gian tắt bếp phù hợp.

5. An toàn & bề mặt luôn mát: Toàn bộ bề mặt bếp, ngoài vùng nấu đang sử dụng, luôn mát. Như vậy người sử dụng luôn an toàn. Đặc biệt có thể sử dụng quạt hoặc điều hòa không khí trong quá trình nấu ăn.

6. Tính linh hoạt: Người dùng có thể linh hoạt sử dụng bếp điện từ Cata để nấu các món ăn với các chế độ nấu, công suất phù hợp với thiết kế 2 vùng nấu với công suất, kích thước đường kính khác nhau.



Xuất xứ rõ ràng ghi dưới đáy bếp

7. Xuất xứ:
Tất cả các loại bếp từ Cata đều ghi xuất xứ rõ ràng và dán dưới đáy bếp bao gồm cả series bếp, thông số kỹ thuật & có Made in EU rõ ràng.

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu tới bạn những ưu điểm nổi trội của dòng bếp từ Cata. Để tham khảo các sản phẩm của Cata, quý vị có thể truy cập tại đây. Chúc các bạn thành công!


EmoticonEmoticon