Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Sử dụng bếp điện từ có tốn điện không?

Tags

Hiện nay, sử dụng các loại bếp điện từ càng trở nên phổ biến hơn. Chi phí sinh hoạt ngày càng tăng khiến không ít gia đình phải lo lắng đến vấn đề cắt giảm chi tiêu. Sử dụng bếp điện từ có tốn điện không? Đây chính là câu hỏi của không ít người quan tâm khi có ý định mua sắm một chiếc bếp mới cho gia đình. Hãy cũng chúng tôi tìm hiểu xem dùng bếp điện từ có tốn điện không qua bài viết dưới đây nhé.

Dùng bếp điện từ an toàn hơn, tiết kiệm hơn

Qua nhiều kết quả thử nghiệm & phân tích cho thấy rằng các sản phẩm bếp từ có mức hao phí điện năng thấp hơn khi sử dụng bếp ga hay bếp điện. Bếp điện từ được thiết kế có hiệu suất cao, tốc độ nấu nướng nhanh, quá trình đun nấu ko phát sinh khói, đặc biệt rất dễ vệ sinh sạch sẽ. Với những đặc điểm này, sử dụng bếp điện từ để luộc, nấu, kho hay lẩu… thì rất phù hợp. Bên cạnh đó, chỉ cần điều chỉnh nhiệt độ thích hợp sẽ có thể chế biến những món xào, rán, chiên mà ko mấy khó khăn.

Bếp từ được ưa chuộng bởi có nhiều những ưu điểm vượt trội hơn hẳn bếp gas bếp điện. Bên cạnh đó, đảm bảo an toàn rất cao mà ít tiêu tốn điện năng chứ không nhiều như chúng ta thường nghĩ.

Cụ thể như để đun sôi 1 lít nước cần 4 phút 24 giây với bếp gas tức tiêu thụ 17g gas, 2 phút 58 giây với bếp điện từ và sẽ chỉ tiêu thụ 0,1 kW điện. Với giá trung bình nhiên liệu trên thị trường hiện nay, bếp điện từ chỉ tốn 130 đồng tiền VNĐ, trong khi bếp ga tốn đến 600 đồng tiền gas. Như vậy có thể thấy, dùng bếp điện từ hoàn toàn có tính về mặt kinh tế lợi hơn hẳn so với bếp gas.

Có thể thấy, mặc dù bếp điện từ có mức chi phí đầu tư ban đầu lớn hơn so với bếp điện hay bếp gas nhưng khi sử dụng sẽ đem lại sự an toàn, dễ vệ sinh, tiết kiệm điện v thời gian nhất.

Bên cạnh đó, nếu gia đình bạn có ý định mua 1 chiếc bếp từ mới, bạn nên tìm đến các đại lý lớn, phân phối chính hãng hoặc các siêu thị điện máy lớn để được tư vấn và chọn mua được sản phẩm phù hợp.

Bếp điện từ không gây tốn điện như chúng ta thường nghĩ
Với hơn 10 năm phát triển và vững mạnh trên thị trường nhà bếp, Siêu thị bếp nhập khẩu là đại diện chính thức phân phối các thiết bị nhà bếp cao cấp, chính hãng của các hãng lớn trên thế giới như Teka, Fagor, Bosch, Cata… tại Hà Nội và toàn quốc.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình và chế độ hậu mãi chuyên nghiệp nhất thị trường nhà bếp sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Đến với Siêu thị bếp nhập khẩu, quý khách chắc chắn sẽ hài lòng với các thiết bị nhà bếp chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chế độ hậu mãi chu đáo nhất. Chúc thành công!


EmoticonEmoticon