Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Ưu điểm nổi bật và cách sử dụng bếp từ Teka hiệu quả

Tags

Hiện nay, bếp điện từ đã trở thành thiết bị bếp quen thuộc của rất nhiều gia đình. Tuy nhiên, việc sử dụng bếp từ cho đúng cách và hiệu quả nhất thì không phải ai cũng đều nắm rõ hết được. Chúng tôi chia sẻ với các bạn 1 số ưu điểm nổi bật và cách sử dụng bếp từ hiệu quả nhất.


Bếp điện từ Teka

Những ưu điểm nổi bật của bếp từ Teka:


- Nếu hiệu suất sử dụng của bếp ga là 40%, của bếp điện là 60% thì của bếp điện từ   lên tới 90%. Gần như tất cả nhiệt lượng tỏa ra của bếp đều được sử dụng vào việc đun chín thức ăn, chỉ có khoảng 10% thất thoát ra môi trường bên ngoài. Có lẽ chính bởi cách làm nóng ưu việt trực tiếp vùng thức ăn bên trong nồi mà hiệu suất sử dụng của bếp từ đạt ở mức tối đa như thế..

- Bếp từ Teka rất an toàn và thân thiện đối với người dùng bởi mặt kính của bếp trong khi nấu không bị nóng nên bạn sẽ không phải lo lắng bị bỏng nếu vô tình chạm phải mặt kính khi đang trong lúc sử dụng.

- Xét về độ an toàn thì nguy cơ cháy nổ do bếp từ rất thấp so với các bếp khác.

- Bếp rất dễ lau chùi sau khi sử dụng. Đặc biệt là mẫu mã, kiểu dáng bếp từ khá đa dạng và phong phú.

Một số lưu ý khi sử dụng bếp từ:

-         Đặt bếp điện từ ở những nơi bằng phẳng.

-         Không tăng nhiệt hoặc giảm nhiệt đột ngột quá lớn khi bên trong nồi không có gì, tránh hiện tượng nồi phải chịu nhiệt độ quá cao gây biến đổi hình dạng.

-         Không đặt bếp gần những nơi có lửa hay nhiệt độ quá cao, chịu ánh nắng trực tiếp.

-         Đặc biệt không được để những vật bằng kim loại như dao, nắp vung, muỗng, thìa… lên mặt bếp từ vì những vật này có khả năng biến nhiệt.

-         Do bếp điện từ sử dụng công suất điện cao, nên dùng phích cắm chuyên dụng, dung lượng không dưới 15A, dây điện không được nhỏ hơn 2,5 mm2.

-         Các chuyên gia hàng gia dụng khuyên rằng để mua được chiếc bếp từ đảm bảo chất lượng cùng chế độ bảo hành chính hãng, nên đến các siêu thị bếp lớn và uy tín. Hàng hóa nhập khẩu chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chế độ hậu mãi như bảo hành, bảo trì chu đáo…



Showroom Teka Elegant Luxury tại 484 Đường Láng giới thiệu và cung cấp bếp từ Teka chính hãng nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu mang lại vẻ sang trọng và thanh lịch cho căn bếp nhà bạn. Với 10 mức công suất nấu các chức năng sử dụng tiện lợi đưa hiệu xuất sử dụng bếp từ Teka đạt đến 95%. Đến với showroom Teka chính hãng bạn sẽ có nhiều ưu đãi trực tiếp, được trách nhiệm tới cuối vòng đời của sản phẩm. Chúc các bạn như ý!


EmoticonEmoticon